Sinh năm 1964 mệnh gì, hợp màu gì, những tuổi hợp Giáp Thìn

Sinh năm 1964 mệnh gì? Những người sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa, phú đăng hỏa (lửa đèn to). Nam và nữ năm sinh âm lịch tuổi Giáp Thìn, cầm tinh con Rồng năm nay 59 tuổi.

Chúng ta không còn quá xa lạ với việc xem tuổi của nhiều người trong các vấn đề trọng đại mà chúng còn dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết ngay cả khi bạn đang sống trong một thời kỳ hiện đại ngày nay. Có thể thấy chúng đã ăn sâu vào tìm thức và trở thành một phần không thể thiếu của người phương Đông và đặc biệt là người Việt chúng ta.

Để trả lời cho câu hỏi, người sinh năm 1964 mệnh gì, họ cầm tinh con gì, những tuổi kỵ và hợp, màu sắc tương sinh tương khắc và luận giải về tử vi của người sinh năm 1964. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn nguồn thông tin bổ ích và chính xác nhất thông qua bài viết ngay phía bên dưới.

Chọn Chủ Đề Tìm Kiếm:

Sinh năm 1964 mệnh gì?

Cung mệnh có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi cá nhân và mỗi người đều mang cho mình với một cung mệnh khác nhau. Theo luật phong thủy, Cung Mệnh ảnh hưởng trực tiếp và mang thiên hướng chủ đạo từ lúc mới chào đời đến cả hậu vận của họ nên hoàn toàn có thể căn cứ vào Cung Mệnh của mỗi người để xác định tổng quan về : sự nghiệp, gia đình, con cái, hôn nhân và cả sự giàu sang phú quý. Vậy người sinh vào năm 1964 thuộc mệnh gì.

Tuổi giáp thìn sinh năm 1964 mệnh gì

Những người sinh vào năm 1964 mang cho mình mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa – tức : ngọn lửa ra từ đèn. Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965

  • Tương sinh với mệnh: Mộc, Thủy
  • Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Có thể bạn muốn xem thêm ⇒ Mệnh Hỏa hợp màu gì

Phúc Đăng Hỏa còn được hiểu như ngọn lửa đèn dầu mà con người thường sử dụng với nguồn ánh sáng rực rỡ, sáng lạn. Mà chúng còn là ngọn lửa dùng để thắp sáng, nấu ăn, sưởi ấm, đuổi thú dữ,…vv vì thế mà ngọn lửa này còn chiếm giữ một vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của con người, có thể mang lại cho con người có được niềm vui, hạnh phúc và may mắn.

Sinh năm 1964 hợp màu sắc nào?

Mọi người khi sinh ra đều có cho mình một năm sinh cụ thể, một cung mệnh cụ thể và các yếu tố khác nhau mà màu sắc cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cung mệnh của chính bạn. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi màu sắc nào tương hợp với mình và tương khắc với mình chưa ? Hãy để chúng tôi chỉ ra những màu sắc phù hợp với người sinh vào năm 1964 và đó sẽ là một dẫn chứng cụ thể.

Nam và nữ Giáp Thìn sinh năm 1964 hợp màu gì

Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa (Phúc Đăng Hỏa) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, màu xanh lục (Mộc sinh Hỏa).

Những màu sắc tương hợp thuộc hành Hỏa là màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là màu trắng, màu xám, màu ghi ( Hỏa khắc Kim).

Tuổi Giáp Thìn 1964 mệnh Hỏa kỵ với các màu thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển vì Thủy khắc Hỏa. Không nên sử dụng những màu màu vàng, nâu thuộc hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Mà đó là những màu sắc mà người sinh vào năm 1964 tức tuổi Giáp thìn cần lưu ý để lựa chọn cho cuộc sống của chính bạn để gia tăng phần may mắn cho bản thân, xua tan đi những vận xui rủi không đáng có. Vì có thể nó sẽ xuất hiện một cách thường xuyên trong cuộc sống thường nhật của chính bạn.

Sinh năm 1964 hợp và kỵ với những tuổi nào?

Bản thân mỗi con số chứa những năng lượng diệu kỳ. Nó xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống chúng ta, vì thế lựa chọn con số hợp tuổi là một cách giúp thân chủ cải thiện vận mệnh. Chủ mệnh sinh năm 1964 chọn số hợp tuổi sẽ nhận được thêm vượng khí, giúp mọi việc được hanh thông, may mắn

Tuổi hợp và kỵ với Nam Giáp Thìn 1964

Nam sinh năm 1964 hợp với tuổi nào

Trong làm ăn và kinh doanh: nam mạng sinh năm 1964 cần lưu ý và lựa chọn đối tác của mình ở những tuổi Ất Tỵ, tuổi Bính Ngọ, tuổi Mậu Thìn, tuổi Tân Hợi, tuổi Nhâm Tý để mọi chuyện có thể diễn biến một cách tốt nhất, công việc thuận lợi, tiền bạc về tui.

Trong tình cảm và hôn nhân: nam mạng tuổi Giáp Thân nên chọn cho mình một nửa còn lại có tuổi Mậu Thân, tuổi Tân Hợi, tuổi Nhâm Tý, tuổi Nhâm Dần để cuộc sống hôn nhân trở nên tốt đẹp, ấm no, hạnh phúc.

Tuổi kiêng kỵ: Song song với những tuổi phù hợp trong việc làm ăn hay tình cảm thì người sinh vào năm 1964 tức tuổi Giáp Thìn cần lưu ý các tuổi Đinh Mùi, tuổi Kỷ Dậu, tuổi Ất Mão, tuổi Kỷ Mùi, tuổi Tân Dậu, Quý Mão và tuổi Đinh Dậu để tránh đi những biến cố do tuổi tương khắc tạo nên.

Tuổi hợp và kỵ với Nữ Giáp Thìn 1964

Nữ sinh năm 1964 hợp với tuổi nào

Trong làm ăn và kinh doanh: Nữ mạng sinh vào năm 1964 tức tuổi Giáp Thân cần kết hợp với những đối tác nhằm đầu tư sinh lời với các tuổi Ất Tỵ, tuổi Bính Ngọ, tuổi Mậu Thân để sớm nhận được thành công, tài lộc gõ cửa.

Trong tình cảm và hôn nhân: Nữ sinh vào năm 1964 khi tìm cho mình ý chung nhân chung sống cần tìm những người có tuổi Ất Tỵ, tuổi Bính Ngọ, tuổi Mậu Thân, tuổi Tân Hợi, tuổi Nhâm Tý, tuổi Nhâm Dần để hạnh phúc gia đình trở nên trọn vẹn nhất, con cháu hòa thuận, hiếu thảo.

Tuổi kiêng kỵ: Tuy vậy cần lưu ý với những người thuộc tuổi Đinh Mùi, tuổi Kỷ Dậu, tuổi Ất Mão, tuổi Kỷ Mùi, tuổi Tân Dậu, tuổi Quý Mão, tuổi Đinh Dậu bởi đây là những người nằm trong tuổi kiêng kỵ của họ.

Nhờ những tư liệu phía trên mà bạn có thể chọn cho mình một đối tác làm ăn phù hợp, một nửa của cuộc đời để chúng sống và hưởng trọn vẹn sự ấm no, hạnh phúc. Và ngược lại cần hạn chế tiếp xúc, tạo dựng các mối quan hệ với những người sinh vào các tuổi đại kỵ để hạn chế tối đa những vận xui mà bạn sẽ không thể nào lường trước được.

Những lưu ý cho người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn

Việc xem tuổi, kết hôn hay việc xây dựng nhà của người sinh vào năm 1964 cần lưu ý để tránh gặp phải nhiều hậu quả.Và trước khi làm nhà, động thổ, cải tạo, xây cất sửa sang nhà cửa thì những ai sinh vào năm 1964 – tuổi Giáp Thìn thì cần phải xem năm nay mình có phạm tuổi đại kỵ của mình hay không trước khi tiến hành.

Bởi vì nếu gia chủ khi làm nhà, động thổ, cải tạo, xây cất sửa sang nhà cửa vào những năm đại kỵ thì chắc chắn sẽ gặp phải hạn, công việc làm ăn thì trì trệ, không phát triển được. Mặt khác, vận hạn này sẽ đeo bám lấy bạn và rất dễ gặp các biến cố hay các tai họa không thể lường trước được.

Tử vi giáp thìn 1964 nam mạng và nữ mạng

Cần sống “ hoàn lương” tích đức cho con cháu về sau nhận thêm nhiều may mắn, tài lộc mà từ đó gia đình cũng trở nên đoàn kết hơn, yêu thương và bảo bọc nhau một cách hòa thuận.

Cần lựa chọn ý chung nhân của mình với những tuổi phía trên mà chúng tôi đã chia sẻ nhằm hướng đến một cuộc sống đầy đủ, vẹn toàn mà không cần lo nghĩ quá nhiều đến tiền bạc, của ăn của mặc về sau.

Về mặt công danh thì ngay từ khi mới lập nghiệp bạn đã gặp may mắn và có nhiều cơ hội phát triển, càng về sau sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển đặc biệt vững chắc vào năm 40 tuổi. Tuy vậy, chỉ những người biết phấn đấu, cố gắng, tích góp cho bản thân mới có thể đạt được những thành quả tốt nhất cho bản thân.

Người sinh vào tuổi Giáp Thìn thích hợp với những ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ vì thế khí xuất hành hay có công việc làm ăn , buôn bán hay giao dịch về tiền bạc nên chọn cho mình với khung giờ này để tiến hành thì sẽ có nhiều thắng lợi và không lo thất hại.

Xem tử vi giáp thìn 1964 năm 2022

Theo bản mệnh của người tuổi Giáp Thìn, họ thường là người có tính khí khá nóng nảy, luôn gấp gáp trong mọi chuyện mọi công việc. Trong con người luôn chất chứa nhiều khát vọng cao đẹp, có chí cầu tiến nên về sự nghiệp sẽ luôn trọn vẹn và đầy đủ nếu biết thích ứng và nắm bắt cơ hội của mình. Họ cũng thích làm những việc lớn, quan trọng nhưng cần lưu ý đến tính khí của mình, bởi chúng có thể sẽ là tác nhân làm chuyện công danh của bạn gặp nhiều khó khăn.

Phía trên là toàn bộ thông tin mà chúng tôi mang đến cho mọi người về tuổi Giáp Thìn sinh vào năm 1964. Hy vọng chúng sẽ là nguồn thông tin bổ ích dành cho những ai đang tìm kiếm. Vẫn còn rất nhiều năm sinh khác nhau được chúng tôi cập nhật trong mục Phong Thủy và xin hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo.

Theo dõi thêm cung mệnh theo năm sinh khác:

1966 mệnh gì

1967 mệnh gì

1968 mệnh gì

1969 mệnh gì

Đánh Giá post
error: