Sinh năm 1997 mệnh gì, tuổi con gì? Tử vi trọn đời Đinh Sửu

Sinh năm 1997 mệnh gì? Những người sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy, giản hạ thủy (nước cuối nguồn). Nam và nữ năm sinh âm lịch tuổi Đinh Sửu, cầm tinh con Trâu năm nay 24 tuổi.

Phong thủy là một trong những chuyện vô cùng kì bí và không thể ngừng khiến chúng ta tò mò về vận mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên… tất cả các vấn đề và thắc mắc của chúng ta đều được giải đáp dựa trên tử vi, số mệnh thông qua ngày sinh, năm sinh, cung mệnh của mỗi người.

Ắt hẳn những bạn sinh năm 1997 cũng không phải là ngoại lệ. Hi vọng bài viết hôm nay có thể giải đáp những vấn đề mà các bạn sinh năm 1997 mệnh gì muốn tìm hiểu, hãy cùng theo dõi phần bài viết bên dưới nha.

Chọn Chủ Đề Tìm Kiếm:

Nam và nữ sinh năm 1997 mệnh gì?

Trong ngũ hành gồm Kim, Mộc Thủy, Hỏa, Thổ. Người sinh năm 1997 mang hành Thủy, có nạp âm mang tên Giản Hạ Thủy. Theo từ hán Việt thì “Giản” có nghĩa là là giản lược, là giảm bớt đi, đơn giản hóa, “Hạ” nghĩa là phía dưới, “Thủy” chính là nước. Giản Hạ Thủy nghĩa là dòng nước lạnh, nhỏ chảy ngầm bên dưới.

Những người sinh năm 1997 mệnh gì

Có thể bạn muốn xem thêm ⇒ Mệnh thủy hợp màu gì

Theo phong thuỷ tuổi, người mang mệnh thuỷ được ví như dòng nước khó có thể nhìn thấy từ bên trên, song nó lại là dòng nước tất yếu trong tự nhiên, luôn tồn tại và có vai trò nhất định với hệ sinh thái. Người nữ mạng và nam mạng có nạp âm Giản Hạ Thủy sẽ có cung Chấn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh.

Sinh năm 1997 tuổi con gì?

Cung mệnh được dùng để luận hướng nhà cửa, xe cộ, màu sắc hợp kỵ hay là cung mệnh vợ chồng hợp hay không. Ngoài ra còn một yếu tố ảnh hưởng cực lớn đến cuộc đời mỗi người đó chính là năm sinh. Dựa trên năm sinh âm của mỗi người, ta sẽ tìm hiểu được tướng tinh, từ đó suy ra tử vi trọn đời của họ. Người sinh năm 1997 có ngày sinh dương lịch từ ngày 07/02/1997 đến ngày 27/01/1998, năm sinh âm lịch của người này gọi là Đinh Sửu.

Người sinh năm 1997 tuổi con gì

Người sinh năm Đinh Sửu có Thiên Can Đinh thuộc hành Hoả và Địa Chi Sửu thuộc hành Thổ. Theo ngũ hành Mộc sinh Hoả, Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là Thiên can sinh Địa Chi. Việc tương sinh này cho thấy người này có cuộc sống thuận lợi, từ công việc và tình duyên không có nhiều biến cố, tuy nhiên tuổi này về Hậu vận có thể sẽ gặp nhiều điều không như ý muốn. Nên chú ý những điều kiêng kỵ, làm nhiều việc tốt để làm dày phúc đức cho hậu vận về sau.

Sơ lược về người sinh năm 1997

Đinh Sửu có tính cách hiền lành, ít nói. Đôi khi quá cứng nhắc, nên tạo cảm giác nhạt nhẽo, khiến cho người giao tiếp đối diện có phần buồn chán. Tuy nhiên nếu thật có ai đó thật sự hợp gu, đối xử thật lòng với Đinh Sửu thì họ sẽ đối tốt với bạn gấp bội. Đinh Sửu rất dịu dàng và có lòng yêu thương vô bờ bến, dễ đồng cảm với mọi người. Mặc dù bề ngoài có vẻ khô khan, khó hòa nhập vào đám đông, tuy nhiên họ lại rất thật lòng.

Tổng quan về người sinh năm 1997 Đinh Sửu

Đinh Sửu được ví von như những chú trâu cần cù, thuộc tuýp người cuồng công việc, nên Đinh Sửu vô cùng chăm chỉ và nghiêm túc với công việc được giao. Đinh Sửu thường làm gia đình rất lo rầu vì thường xuyên tan làm muộn, khi còn là học sinh có thể nói Đinh Sửu rất được thầy cô yêu thích vì thường là người làm bài chăm chỉ, nộp bài đúng hạn.

Tuổi Đinh Sửu cũng có chút cứng đầu, khó ai có thể thuyết phục được Đinh Sửu từ bỏ những ý nghĩ của mình. Người Đinh Sửu có tinh thần trách nhiệm cao từ nhỏ, họ tự giác và có ý thức tốt, sẵn sàng đứng ra nhận lỗi, ít khi giấu diếm.

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Tử vi Nam mạng Đinh Sửu 1997

Về công danh và sự nghiệp: Nam mạng tuổi Đinh Sửu cuộc sống trôi chảy không có nhiều sóng gió, tuy nhiên cũng do phần tính cách quá mức nhạt nhẽo, cứng nhắc không biết khéo léo trong giao tiếp và ứng xử nên là công danh sự nghiệp không có thành công quá mức vang dội, tuy nhiên cũng được xem là có thành tích nhất định.

Công việc làm ăn nếu muốn suôn sẻ thì có thể hợp tác với các tuổi như Bính Thân, Canh Dần, Giáp Ngọ, Quý Tỵ. Tuổi này tầm 30 thì công việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi như ý nguyện, chỉ có đến năm 34 tuổi mới bắt đầu gặt hái được những thành quả ngoài mong đợi. Đặc biệt tuổi này nên hạn chế làm ăn với các tuổi như Giáp Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tý, Giáp Tý, đây là những tuổi khắc với Đinh Sửu. Kết phường làm ăn thì mau chóng thất bại, dễ bị lừa gạt, nhẹ thì mất của, phá sản, nặng thì dính đến pháp luật.

Tử vi tuổi đinh sửu 1997 nam mạng năm 2022

Về tình duyên và gia đạo: Tuổi này có chút không may mắn ở gia đạo, thường xuyên tranh cãi, gia đạo bất hòa, không nên kết hôn sớm. Tuổi hạp để kết hôn là các tuổi Đinh Hợi, Bính Thân, Mậu Tý, Quý Tý. Kết hôn với các tuổi trên có thể nói là hóa giải phần nào số gia đạo lận đận của tuổi Đinh Sửu. Vợ chồng cùng tu chí làm ăn ắt cũng sẽ có ngày thành công.

Các tuổi như Giáp Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tý, Giáp Tý xung khắc với nam Đinh Sửu. Tuy nhiên nếu như trót yêu thương nhau và muốn tiến đến đường hôn nhân lâu dài cũng không phải là không thể. Lúc cưới hỏi không nên tổ chức đám linh đình, nên kết hôn sau 30 tuổi,… Quan trọng đó là yêu thương, quan tâm, thấu hiểu. Tử vi không hề đúng 100%, cái quan trọng chính là ăn ở hiền lành, và biết bao dung lẫn nhau, vợ chồng đồng lòng thì hôn nhân mới vững vàng lâu bền.

Tử vi Nữ mạng Đinh Sửu 1997

Về công danh và sự nghiệp: Khác với nam Đinh Sửu, nữ mạng tới năm 28 tuổi đã tìm được lối đi cho bản thân mình, năm 30 thì công việc phát triển mạnh mẽ. Nữ tuổi này thông minh, quy tắc, nếu đi các ngành về giáo viên, chính trị, … sẽ đạt được nhiều thành tựu.

Tuổi này lúc nhỏ lận đận, thời mới lập nghiệp thường xuyên gặp khó khăn, thử thách, nếu vượt qua hết cũng coi như là trong họa có phúc. Càng về hậu vận thì cuộc sống cũng như công việc dần bước vào quỹ đạo, vật chất ít bị thiếu hụt, cuộc đời tuy không có nhiều thành công lớn nổi trội, chỉ như dòng nước âm thầm lặng lẽ chảy, nhưng lại là nhân tố có phần quan trọng trong công ty, đức tính chăm chỉ siêng năng được các sếp đánh giá rất cao, có tiềm năng đạt được những thành công nhỏ.

Tuổi này hợp hợp tác làm ăn với Canh Thìn, Giáp Thân, và Mậu Dần. Do là nữ nên mới đầu cũng nhẹ dạ cả tin, tuổi này dễ bị lừa gạt nên có kinh doanh, hay chuyện liên quan đến tiền bạc đừng vội tin bừa bãi, tự bản thân suy tính cho kỹ, tránh bị kẻ gian lợi dụng.

Tử vi tuổi đinh sửu 1997 nữ mạng năm 2022

Về tình duyên và gia đạo: Tuổi này tốt số hơn nam mạng Đinh Sửu, tuy lúc trẻ vẫn gặp nhiều chuyện lận đận trong tình cảm, khó tìm được người thật lòng yêu thương, gặp nhiều tổn thương, bản thân lại nặng tình nên khó mở lòng. Tuy nhiên sau kết hôn người này sẽ có gia đình hòa thuận, êm ấm, hạnh phúc.

Nữ Đinh Sửu là người mạnh mẽ, gánh vác được trách nhiệm gia đình, có người vợ mạng này người nam rất được nhờ. Vợ chồng cũng xem như hòa thuận, hạnh phúc, con cái dễ thương, ngoan ngoãn, nghe lời. Tuy nhiên đừng vịnh vào đây mà ỷ y, hạnh phúc phải do cả hai bồi đắp, đừng quá tham công tiếc việc mà khiến cho gia đình lạnh nhạt, bất hòa.

Hướng nhà cửa và màu sắc hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Hướng nhà hợp Đinh Sửu 1997

Có thể nói nhà cửa chính là địa điểm mà chúng ta ở nhiều nhất, việc xây dựng nhà cửa thường phải coi ngày coi tháng, đất nơi xây nhà có tốt hay không, có hợp với gia chủ hay không. Việc xây nhà trên đất xấu, hay hướng nhà không hợp mệnh gia chủ, có thể khiến công việc không thuận, gia đình bất hòa hoặc ly tán, ngoài ra còn có nhiều vấn đề về sức khỏe, tài lộc…

Hướng nhà hợp tuổi đinh sửu sinh năm 1997

Chính vì lý do đó, người sinh năm Đinh Sửu nên xây nhà các hướng như Đông (Phục Vị), Đông Nam (Phúc Đức), Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y). Phù hộ gia chủ bình an, công việc suôn sẻ thuận lợi, mang lại nguồn sinh khí tốt cho gia đình. Các hướng này còn có thể thu hút tài lộc, tạo ra nguồn không khí tươi mới, kéo đến cho gia chủ nhiều cơ hội mới trong cuộc sống, công việc hay các mối quan hệ xung quanh.

Ngoài ra phòng khách giữa nhà chính là nơi tích tụ tất cả các luồng khí của ngôi nhà, do đó muốn gia đình cát lộc nhiều nên xây phòng khách hướng Nam, Đông Nam, Bắc và Đông, sẽ giúp tài lộc đổ dồn vào nhà chính, không đi ra ngoài, giúp sự nghiệp của gia chủ phất lên, đạt được nhiều điều như ý nguyện, gia đình an khang thịnh vượng.

Màu sắc hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Người sinh năm Đinh Sửu mệnh Giản Hạ Thủy tương khắc với các màu như vàng sẫm, nâu đất. Vậy nên trong nhà hạn chế bài trí bông hoa, đồ vật nội thất có màu này, điều này sẽ làm cho các từ trường năng lượng xung quanh bản mệnh không được cân bằng, biến xấu, việc này sẽ làm thu hút vận rủi đến cho gia chủ.

Màu sắc hợp với tuổi đinh sửu 1997

Đặc biệt, đối với Đinh Sửu 1997 màu xe đi lại không nên lựa chọn những màu kị với mạng, như vậy rất dễ gặp trắc trở, tai nạn không mong muốn. Người sinh năm 1997 Đinh Sửu nên sử dụng các màu như xanh biển, đen, trắng, xám, các màu kim loại, đây là những màu thuộc hành Thủy và Kim. Giúp cân bằng ngũ hành, hài hòa âm dương, làm mới các từ trường năng lượng xung quanh bản mệnh. Những cuộc họp, đàm phán hay các dịp đặc biệt có thể chọn những màu này phối làm trang phục giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn, mọi chuyện cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Phong thủy là một đề tài vô tận, tuy nhiên tất cả những thông tin về người sinh năm 1997 thuộc bản mệnh gì trên đây chỉ dùng để tham khảo và có yếu tố báo trước để chúng ta liệu đường mà tránh, biết làm nhiều việc tốt, cải thiện cuộc sống của bản thân. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ bài viết, hẹn gặp lại các bạn ở bài viết lần sau nhé.

Tra cứu thêm cung mệnh theo năm sinh khác:

Sinh năm 1996 mệnh gì

Sinh năm 1995 mệnh gì

Sinh năm 1994 mệnh gì

Sinh năm 1993 mệnh gì

Sinh năm 1992 mệnh gì

Đánh Giá post
error: