Sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì, hợp và kỵ với các tuổi nào?

Sinh năm 2010 mệnh gì? Những người sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc, tùng bách mộc (gỗ tùng bách). Nam và nữ năm sinh âm lịch tuổi Canh Dần, cầm tinh con Hổ năm nay 11 tuổi.

Rất nhiều người cho rằng, việc vận mệnh, tuổi hay tướng số là một điều phi lý nhưng họ chẳng thể giải thích được vì sao chúng lại không đáng tin. Nhưng đối với chúng tôi, tất cả mọi sự vật, sự việc đều có cho mình một vận mệnh riêng mà chúng được sắp xếp để đến với thế giới này bằng một cách vô tình hay cố tình nào đó.

Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về những người sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi hợp và tử vi của họ được diễn biến như thế nào trong năm 2022 này nhé.

Chọn Chủ Đề Tìm Kiếm:

Nam và Nữ sinh năm 2010 mệnh gì?

Cung mệnh hay còn được biết với các tên gọi khác là cung mạng, bản mệnh. Là cung chính mà nhiều người khi xem tử vi có thể xác định được tướng pháp cho bổn mệnh riêng của mỗi người. Cung mệnh còn đóng một vai trò quan trọng và không thể thay đổi trong xuyên suốt của một đời người. Cũng vì lý do đó mà trước những sự kiện lớn (mua nhà, kết hôn,…) người ta đều sử dụng cung mệnh để làm căn cứ phán đoán tương lai để có thể lựa chọn cho mình một con số, màu sắc, tuổi,… để mọi chuyện có thể diễn biến theo một cách hoàn hảo nhất.

Tuổi canh dần sinh năm 2010 mệnh gì

Trở lại với thông tin về người sinh năm 2010 trong phong thủy ngũ hành tương ứng với mệnh Mộc. Nạp âm của hành Mộc được chia làm 6 loại chính, đó là Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc và Bình Địa Mộc.

  • Người sinh năm 2010 mệnh gì thuộc mệnh Mộc
  • Nạp âm là Tùng Bách Mộc.

Có thể bạn quan tâm ⇒ Mệnh mộc hợp màu gì

Cụ thể là Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách) có nghĩa là một loại cây tùng to lớn vững chãi trước những sóng gió của cuộc đời. Theo đó thì người sinh năm 2010 thường có cho mình với một đức tính dũng cảm, kiên trì, có niềm tin lớn trong cuộc sống của mình. Không dừng lại ở đó, khi họ còn là người có lòng bác ái, bao dung và rộng lượng khi biết san sẻ và yêu thương mọi người xung quanh và đặc biệt là gia đình.

Những người sinh năm 2010 tuổi gì?

Thiên Can và Địa Chi đã được phát hiện từ lâu đời và chúng đã dần phổ biến với rất nhiều người đặc biệt là người Việt. Khi đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhưng lại có tác động qua lại và ảnh hưởng nhau để tạo nên những điều tưởng chừng phi lý nhưng thực chất lại chứa đựng cho mình một hàm ý vô cùng rộng mà với những chuyên gia về phong thủy hay tử vi nhân sinh có thể lý giải rõ ràng.

Những người sinh năm 2010 tuổi gì

Can và Chi được sử dụng để lý giải tuổi của một người, cụ thể là sinh năm 2010 tuổi con gì. Áp dụng các lý thuyết từ Thiên can – Địa chi, ta có thể giải đáp được rằng người sinh năm 2010 tuổi con gì thuộc Thiên Can Canh và Địa Chi Dần.

Cụ thể là, người có Thiên Can Canh thuộc hành Kim và Địa Chi Dần thuộc hành Mộc. Vậy người sinh năm 2010 nhằm năm Canh Dần là tuổi con Hổ. Năm sinh dương lịch được tính từ ngày 14/02/2010 đến hết ngày 02/02/2011, năm sinh âm lịch là Canh Dần.

Người sinh năm 2010 hợp và kỵ với những tuổi nào?

Việc xem tuổi quan trọng như thế nào, tuổi tác không quan trọng trong hôn nhân gia đình. Vì vậy, họ không xem xét cách mình đối xử với họ như thế nào, mình yêu thương họ ra sao, mình làm những gì cho nhau. Nhưng để mọi chuyện trở nên đơn giản hơn thì việc xem tuổi cũng giúp bạn đạt được nhiều hơn điều mà bạn đang mong đợi từ hạnh phúc hôn nhân có viên mãn hay không, chuyện làm ăn đạt được những thành tựu, kết quả luôn là một phần mà nhiều người quan tâm hơn cả.

Đối với Nam sinh năm 2010

Trong công việc: Nam sinh tuổi Canh Dần hợp với các tuổi như tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tuất, tuổi Kỷ Sửu là các tuổi tốt nên khi hợp tác làm ăn, đầu tư sinh lời mà bạn sẽ đạt kết quả tốt trong diễn biến của công việc.

Trong chuyện tình cảm: Đối với chuyện tình cảm Canh Dần đồng tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tuất, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Nhâm Ngọ, tuổi Quý Mão và cuối cùng là Bính Ngọ. Vì khi bạn chọn lựa là một nửa của mình rất tốt bởi luôn đem đến hạnh phúc cho quý bạn, biết cách chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Con cháu về sau sẽ hiếu thảo, yêu thương và đùm bọc nhau để đi qua những biến cố.

Các tuổi đại kỵ: Song song với những tuổi phù hợp trong việc phát triển sự nghiệp và hôn nhân thì nam sinh Canh Dần nên lưu ý với các tuổi như : tuổi Ất Mùi, tuổi Canh Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Đinh Mùi, tuổi Quý Mùi, tuổi Mậu Thân là các tuổi kỵ với quý bạn, tránh đầu tư làm ăn với các tuổi này.

Nam mạng và nữ mạng 2010 hợp với tuổi nào

Đối với Nữ sinh năm 2010

Trong công việc: Những tuổi phù hợp với nữ Canh Dần trong công việc có thể kể ra như : tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi và tuổi Mậu Tuất là tuổi tốt vì khi làm ăn chung. Khi kết hợp với nhau bạn và họ có thể dễ dàng nhận được nhiều tài lộc, có thể công việc được phát triển, tiền bạc rủng rỉnh.

Trong chuyện tình cảm: Nữ nhân cần lưu ý khi chọn cho mình ý trung nhân phù hợp với các tuổi Nhâm Thìn, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tuất, tuổi Kỷ Sửu là tuổi hợp trong chuyện tình cảm nhất. Mà khi kết hợp với nhau gia đình của bạn sẽ có nhiều niềm vui và công việc trong gia đình trở nên chu toàn hơn.

Các tuổi đại kỵ: Khi biết được những tuổi hợp với bản thân cũng cần hiểu thêm về các tuổi đại kỵ của mình để tránh đi những vận xui : như tuổi Canh Dần, tuổi Quý Tỵ, tuổi Bính Thân, tuổi Nhâm Dần, tuổi Ất Tỵ, tuổi Mậu Thân và tuổi Giáp Thân là các tuổi kỵ mà bạn cần tránh cho việc kết giao, tạo dựng mối quan hệ, làm ăn …vv.

Tổng quan tử vi về người sinh năm 2010 tuổi Canh Dần

Nhìn tổng quan về người sinh năm 2010, khi trong công việc họ luôn là người có sự tập trung cao độ, tận tâm khi có cho mình với một trách nhiệm cao nên dễ dàng hoàn thành được công việc mà mình được giao phó. Cũng như trong gia đình, họ luôn là người hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Một điều cần lưu ý với những người sinh năm 2010 tức Canh Dần là khả năng ngoại giao nhưng khi tiếp xúc với họ bằng sự thoải mái, cởi mở bạn hoàn toàn có thể bị thuyết phục từ tính cách của họ.

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 Nam mạng

Về tính cách: Khi mang trong mình một linh vật tượng trưng từ sự mãnh liệt, thừa hưởng bản chất kiên cường. Họ là người có tính cách khá điềm tĩnh nên thực sự trong mắt của nhiều người thì nam sinh Canh Dần thường là người khó đoán.

Người đàn ông sinh năm 2010 là người khá nóng tính, hung hăng nên đôi khi thất bại trong việc thương lượng, hòa giải trong công việc cũng như các mối quan hệ bên ngoài. Cũng vì lý do đó mà nam mạng Canh Dần 2010 nên điều tiết lại bản thân để cuộc sống thêm phần thoải mái cũng như dễ dàng đạt được nhiều thành tựu như ý nguyện.

Xem tử vi tuổi canh dần 2010 nam mạng năm 2022

Về gia đạo: Thửa sinh thành của mỗi người sẽ có cho mình với các tỷ lệ khác nhau có thể sẽ không phải lo nghĩ nhiều hoặc gặp nhiều khó khăn. Còn đối với nam mạng sinh tuổi Canh Dần thường có cho mình với nhiều điều buồn tủi, khó khăn và khi đạt ngưỡng 20-21 mọi chuyện sẽ dần tốt lên từ sự thấu hiểu.

Về tình cảm: Có thể thấy được tình đường tình duyên của nam mạng sinh năm 2010 sẽ gặp khá trắc trở và lận đận, trải qua nhiều lần tan hợp mới tìm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời.

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 Nữ mạng

Về tính cách: Nữ sinh tuổi Canh Dần là tuýp người thừa hưởng sự mạnh mẽ, ghét tuân theo chỉ thị của người khác, mang chủ nghĩa độc lập nên người nữ sinh năm 2010 dễ dàng tìm được mục đích theo đuổi.

Đây là con giáp có tính cách vô cùng nhạy cảm, nhiều cảm xúc nhưng lại khá hung hăng, mất bình tĩnh trong mọi chuyện. Cũng như nam nhân thì nữ sinh ở tuổi này thường khá nóng nảy nên có thể đẩy mọi chuyện đi quá xa, khiến chính họ gặp rắc rối không đáng có. Và lời khuyên dành cho bạn không gì khác là sự cố gắng giữ cho mình sự bình tĩnh, cũng như suy xét kỹ lượng thì người phụ nữ tuổi Canh Dần có thể dễ dàng đạt được thành công như ý nguyện.

Xem tử vi tuổi canh dần 2010 nữ mạng năm 2022

Về tình cảm: Nữ mạng sinh năm Canh Dần thì có tình duyên đau khổ và chuỗi ngày bi quan nhưng cũng đừng quá bận tâm về chuyện đó vì bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình vào một khoảnh khắc nhất định.

Về gia đạo: Giao đạo của nữ Canh Dần thì gặp ít khó khăn khi còn trẻ nhưng khi bước qua tuổi trung niên thì cuộc sống gia đình ấm êm hạnh phúc bên con cái và hưởng nhiều hạnh phúc.

Chủ đề cập nhật tổng hợp người sinh năm 2010 mệnh gì, hợp và đại kỵ với tuổi nào. Chúc mọi người có được những phút giây thoải mái khi có thêm cho mình với nguồn tư liệu bổ ích từ người Tuổi Canh Dần sinh năm 2010. Mà đó cũng là những chia sẻ của chúng tôi gửi đến quý độc giả để mọi người cùng tham khảo, xin chào và hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo.

Chủ đề đang được quan tâm nhiều:

2005 mệnh gì

2006 mệnh gì

2007 mệnh gì

2008 mệnh gì

2009 mệnh gì

Đánh Giá post
error: