Top 8 biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẳng cấp 2024

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách luôn là kiểu dáng kiến trúc được giới thượng lưu yêu thích và lựa chọn. Lối kiến trúc này không chỉ toát lên vẻ đẹp quý phái mà còn mang đến sự độc đáo, sang trọng, đẳng cấp cho chủ đầu tư.

Cùng NEOHouse điểm qua top 8 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển gây ấn tượng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Chọn Chủ Đề Tìm Kiếm:

Biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển thể hiện vẻ đẹp xa hoa

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển hiện đại

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang phong cách đồ sộ, xa hoa với thiết kế của mái marsand đặc trưng toát lên vẻ đẳng cấp, kèm theo đó là sự đối xứng của những họa tiết trang trí của nền kiến trúc Pháp.

Xung quanh biệt thự lâu đài 3 tầng này là các tiểu cảnh sân vườn, hồ bơi, cây cảnh hoa lá tạo nên sự hài hòa và nguy nga cho tổng thể công trình.

Phong cách biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp tại Hải Dương

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển kiểu Pháp

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng mang phong cách khá đặc biệt với những đường nét kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Sự hoành tráng và tinh tế được thể hiện qua kiến trúc tổng thể.

Đối với thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đặc biệt này, ngoại thất biệt thự được nhấn mạnh vào những bức tường và cột trụ, phào chỉ, hoa văn trang trí bắt mắt,.. Đặc biệt là phần mái marsand rất được ưa chuộng.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mái Thái tại Tiền Giang

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển mái thái

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp kết hợp cùng với mái Thái vừa mang hơi hướng cổ điển vừa sở hữu sự tươi mới. Thiết kế phong cách này luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, sự mới lạ cho phần ngoại thất trong tổng thể của công trình. Đặc biệt phần mái thái kiên cố giúp cho căn nhà dễ dàng thoát nước hơn tránh làm ẩm mốc gây mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đẹp.

Thiết kế thi công biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển tại Hà Nội

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển tại Hà Nội

Không gian ngoại thất của biệt thự 3 tầng tân cổ điển được các kiến trúc sư thiết kế với cấu trúc hình khối vuông vắn, xếp chồng lên nhau tạo nên một công trình đồ sộ và kiên cố.

Hệ thống cửa kính, trụ cột và lan can sắt được đưa vào một cách khéo léo khiến cho căn biệt thự 3 tầng trở nên thanh thoát hơn, sang trọng hơn. Không chỉ vậy nó còn mang đến cho gia chủ một không gian sống mát mẻ và gần gũi.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mini sang trọng

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển mini

Mẫu biệt thự 3 tầng thiết kế tối giản với các chi tiết hoa văn, phào chỉ, vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, vừa mang đến sự quyền quý. Cùng với tông màu trắng sơn tường chủ đạo càng giúp cho ngôi nhà 3 tầng trông tươi sáng và trẻ trung hơn.

Biệt thự nhà vườn 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu Biệt thự nhà vườn 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng kiên cố mang đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ bởi những thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Việc kết hợp sân vườn rộng rãi sẽ giúp gia đình bạn tránh xa được bộn bề cuộc sống tạo sự hài hòa giữa không gian sinh hoạt và thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo để cây cối, tiểu cảnh và sân vườn cùng căn biệt thự có thể hòa hợp vào nhau.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp 2 mặt tiền

Công trình biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển 2 mặt tiền được kiến trúc sư thiết kế tinh tế với hệ thống cửa kính trong suốt, phối màu hài hòa và trang nhã. Cho đến các hình khối vuông vức và vững chắc, thể hiện một ngôi nhà đẳng cấp và riêng biệt.

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp thiết kế tối giản gần gũi

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy mới lạ. Thiết kế này kết hợp với mái thái hiện đại đã và đang chinh phục nhiều chủ đầu tư nhờ không gian sống tiện nghi, sang trọng.

Trên đây là top 8 mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển được chúng tôi tổng hợp. Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 trong những mẫu nhà đẹp trên vui lòng liên hệ NEOHousevn qua hotline: 0937.100.202 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE – HCM:

  • Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tel: 0906 100 202.

NEOHOUSE – ĐÀ NẴNG:

  • Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Tel: 0903 544 641.

LH Đối tác: [email protected]

LH Tư vấn khách hàng: [email protected]

5/5 - (1 vote)
error: