Sinh năm 2016 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì và hướng nào?

Sinh năm 2016 mệnh gì? Những người sinh năm 2016 thuộc mệnh Hỏa, sơn hạ hỏa (lửa dưới núi). Nam và nữ năm sinh âm lịch tuổi Bính Thân, cầm tinh con Khỉ năm nay 6 tuổi.

Trong cuộc sống ngày nay, từ vi không còn quá xa lạ với nhiều người và dần trở thành một phần không thể thiếu của người phương Đông và đặc biệt là người Việt. Có rất nhiều quý độc giả luôn tò mò về ngày tháng năm sinh của người sinh năm 2016 mệnh gì? Người sinh 2016 tuổi con gì? Sinh 2016 hợp màu gì? Người sinh năm 2016 nên kiêng kỵ những gì, những tuổi nào để họ luôn gặp được may mắn và đạt được thành công trong cuộc sống?

Để giải thích cho những thắc mắc cho những tư liệu phía trên, mời quý bạn hãy theo dõi những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người một nguồn thông tin đầy đủ nhất, không để bạn phải đợi lâu nữa chúng ta hãy tham khảo qua chúng ngay phía dưới nhé!

Chọn Chủ Đề Tìm Kiếm:

Người sinh năm 2016 mệnh gì?

Khi vạn vật trên trái đất từ khi hình thành đều gắn với một trong 5 mệnh của ngũ hành âm dương là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì cũng đồng nghĩa mỗi một cá thể, nhân sinh đều được gắn liền với cung mệnh riêng của họ vậy người sinh năm 2016 thuộc cung mệnh gì?

Tuổi bính thân sinh năm 2016 mệnh gì

Từ các phương thức tính toán riêng mà chúng ta có được lời giải người sinh năm 2016 gắn liền với mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Hạ Hỏa, tức có nghĩa là Lửa trên núi.

– Tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc

– Tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy

Xem chi tiết => Mệnh hoả hợp màu gì

Người sinh năm 2016 thuộc mệnh Hỏa luôn là những người có nhiều tham vọng, giàu lý tưởng cho cuộc đời của mình và họ luôn sống với quan niệm riêng từ chuyện tình cảm nên dễ dàng thấy được họ là người trọng tình cảm.

Họ có đầu óc kinh doanh, luôn đương đầu và chấp nhận với mọi sự mạo hiểm để gặt hái thành công mà đó cũng là một lý tưởng riêng của họ. Tuy vậy, họ đôi lúc cũng là người quá viển vông nên khiến cuộc đời gặp nhiều nốt thăng trầm đó là điều mà mọi người cần lưu ý.

Nam và Nữ sinh năm 2016 tuổi con gì?

Trong 12 con giáp thì người sinh năm 2016 thuộc năm con Khỉ. Năm này mang Thiên can Bính, Địa chi Thân, tức người sinh năm 2016 âm lịch (từ ngày 08/02/2016 đến 27/01/2017 dương lịch) mang tuổi Bính Thân.

  • Thiên can: Bính tương hợp với Thiên can Tân.
  • Tương hình: Thiên can Nhâm, Canh.
  • Địa chi: Thân
  • Tam hợp: Thân, Thìn, Tý
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Nam và nữ sinh năm 2016 tuổi con gì

Xét về khả năng của những người sinh năm 2016 tuổi Bính Thân thì họ là những người thông minh thiên phú, luôn nhanh nhạy, có mưu lược từ óc tính toán có chiều sâu. Họ luôn là người giỏi ứng biến trong nhiều trường hợp và linh hoạt mà đó cũng chính là một phần lợi thế lớn trong cuộc sống và sự nghiệp, xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội.

Nhược điểm dễ thấy nhất của họ chính là dễ bị cảm xúc chi phối khiến cho mọi chuyện trong cuộc sống, công việc bị ảnh hưởng nhiều. Chính điều đó khiến họ dễ đưa ra những quyết định sai lầm hơn nên cần hết sức lưu ý.

Bính Thân sinh năm 2016 hợp và kỵ tuổi nào?

+ Đối với nam sinh 2016 tức Bính Thân:

Trong công việc: người sinh vào tuổi Bính Thân nên hợp tác làm ăn kinh doanh với người tuổi Đinh Dậu, tuổi Quý Mão hay tuổi Canh Tý để công việc luôn gặp may mắn, thuận lợi.

Trong tình cảm và hôn nhân: những người phụ nữ tuổi Đinh Dậu, tuổi Canh Tý, tuổi Giáp Ngọ, tuổi Ất Tỵ, tuổi Quý Tỵ hay tuổi Quý Mão sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn để hạnh phúc gia đình trở nên suôn sẻ, êm ấm hơn.

Tuổi kỵ: nam mệnh sinh năm Bính Thân 2016 không nên có bất cứ mối quan hệ như hợp tác, làm ăn hay kết giao với những người tuổi Đinh Mùi, tuổi Ất Mùi, tuổi Quý Sửu, tuổi Tân Sửu, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Kỷ Hợi để tránh gặp phải điều xui rủi vì tuổi tương khắc.

Người sinh năm 2016 hợp tuổi nào

+ Đối với nữ sinh 2016 tức Bính Thân:

Trong công việc: Nữ sinh vào năm 2016 tuổi Bính Thân hợp với các tuổi Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão trong công việc làm ăn kinh doanh, đầu tư dễ dàng gặp may mắn mà chúng cũng được phát triển mạnh mẽ.

Trong tình cảm và hôn nhân: Nữ sinh tuổi Bính Thân nên kết hôn với những người đàn ông có tuổi Giáp Ngọ, tuổi Ất Tỵ, tuổi Đinh Dậu, tuổi Quý Tỵ, tuổi Canh Tý, tuổi Quý Mão để có gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi kỵ: và tuổi kỵ của nữ sinh năm 2016 là các tuổi Kỷ Hợi, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Ất Mùi, tuổi Đinh Mùi, tuổi Tân Sửu và tuổi Quý Sửu để tránh gặp phải những xui xẻo, họa hại trong đời.

Người sinh năm 2016 nên chọn màu sắc nào?

Chọn màu sắc phù hợp cho người tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016 cũng chia ra với 2 trường hợp là nam và nữ sinh cụ thể như:

Nam và nữ sinh năm 2016 hợp với màu gì

Màu hợp Nam mệnh 2016 tuổi Bính Thân: Họ thuộc cung mệnh Khôn Thổ nên hợp với những màu sắc thuộc hành Hỏa (do Hỏa sinh Thổ) như màu cam, màu đỏ, màu hồng, màu tím. Những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ như màu nâu, màu vàng và cả những màu sắc thuộc hành Thủy (do Thổ chế ngự được Thủy) như màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh dương, màu xanh lam.

Màu hợp Nữ mệnh 2016 tuổi Bính Thân: Họ thuộc cung mệnh Tốn Mộc nên hợp với các màu sắc thuộc bản mệnh Mộc như màu xanh lục, màu xanh lá cây. Những màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh dương và những màu sắc thuộc hành Thổ (do Mộc chế ngự được Thổ) như màu vàng, màu nâu.

Luận giải tử vi Nam mạng và Nữ mạng người sinh năm 2016

+ Tử vi Nam mạng tuổi Bính Thân:

Xem tử vi tuổi bính thân nam mạng năm 2016

Về cuộc sống: Cuộc sống của nam mạng tuổi Bính Thân, trong thời gian trung vận trở đi sẽ có cho mình với nhiều điều tốt đẹp, mà sự nghiệp, công danh ngày càng phát triển. Diễn biến thời trung và hậu vận dần trở nên dễ dàng hơn đối với họ từ việc cố gắng, nỗ lực trong công việc mà khả năng trời phú cũng phát huy để mọi vấn đề được dễ dàng giải quyết.

Về tình duyên: Đường tình duyên của nam sinh tuổi Bính Thân cũng nằm ở mức chấp nhận được mà chúng cũng phụ thuộc đến khá nhiều vào ngày tháng năm sinh của bạn khi chia ra với 3 trường hợp:

+ Nếu bạn sinh vào tháng như: tháng 5, tháng 7 và tháng 9 (âm lịch) thì cuộc đời của bạn thường có đến ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên mới đến được bến bờ hạnh phúc của mình.

+ Nếu bạn sinh vào các tháng như: tháng 1, tháng 2, tháng 7, tháng 10 và tháng 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn thường sẽ có đến hai lần thay đổi về tình duyên.

+ Nếu bạn sinh vào tháng 3, tháng 4, tháng 8 và tháng 12 âm lịch thì xin chúc mừng, bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn từ ý trung nhân của mình.

Về gia đạo và sự nghiệp: Về gia đạo của nam mạng sinh vào tuổi Bính Thân có phần tốt đẹp hơn so với các tuổi khác. Về phần công danh có thể được lên cao từ thời trung vận và đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp. Sự nghiệp của họ cũng từ đó có nhiều hơn sự biến chuyển, chắc chắn vào thời kỳ trung vận khi có cả tiền tài, danh vọng một cách hoàn hảo mà nhiều người phải ganh tỵ.

+ Tử vi Nữ mạng tuổi Bính Thân:

Xem tử vi tuổi bính thân nữ mạng năm 2016

Về cuộc sống: Đối với người tuổi Bính Thân thuộc nữ mạng thường có cho mình với rất nhiều điều tốt đẹp diễn ra trong cuộc sống, có thể xem họ là người có số hưởng từ phước lộc, công danh cũng như về sự nghiệp dễ dàng thăng tiến. Họ sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp và khi tới trung vận thì tiền tài cũng khá tốt, sang tới hậu vận được hưởng giàu sang phú quý.

Về tình duyên: Trong chuyện tình duyên của người tuổi Bính Thân phụ thuộc một phần về ngày tháng sinh mà có thể chia ra thành 3 trường hợp:

+ Nếu bạn sinh vào tháng như: tháng 3, tháng 8 và tháng 10 (âm lịch) thì cuộc đời của bạn thường có đến ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên.

+ Nếu bạn sinh vào các tháng như: tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 9 và tháng 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn thường sẽ có đến hai lần thay đổi về tình duyên.

+ Nếu bạn sinh vào tháng tháng 1, tháng 5, tháng 6 và tháng 12 âm lịch thì xin chúc mừng, bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn từ ý trung nhân của mình.

Về gia đạo và sự nghiệp: Về phần gia đạo, nữ sinh tuổi Bính Thân được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và có nhiều êm ấm trong gia đình của mình. Con cháu hiếu thảo, gia đình luôn hòa thuận.

Khi nói về sự nghiệp thì vào khoảng 34 tuổi trở đi người tuổi Bính Thân sẽ hoàn thành sự nghiệp của mình một cách hoàn hảo. Tiền bạc cũng vì thế mà đầy đủ và có phần dư dả để thời hậu vận bạn có thể thoải mái sống một cuộc sống an lạc.

Sau khi nắm bắt được những kiến thức này từ bài viết, bạn hay bất cứ ai cũng đều có thể dễ dàng định hướng được nhiều vấn đề, phương hướng hay cả cách giải quyết trong cuộc sống của mình để mang về nhiều may mắn, tài lộc hơn. Mặt khác, có thể hạn chế được vận xui mà mình không thể biết được chúng xuất hiện lúc nào. Nhưng không vì thế mà bạn quên đi chính sức lực, khả năng của bản thân mình để giải quyết những chuyện khó khăn trong cuộc sống để chứng minh sự độc lập, ý chí cao của bản thân mình.

Phía trên là toàn bộ thông tin về người sinh năm 2016 mệnh gì, thuộc tuổi con gì và hợp những màu, hướng nào mà chúng tôi mong muốn gửi đến mọi người cùng quý độc giả thân quen. Mong rằng chúng sẽ là nguồn tư liệu bổ ích để bổ trợ hiệu quả cho những định hướng của bạn trong tương lai, xin chào và hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo.

Tim hiểu thêm cung mệnh theo năm sinh:

1968 mệnh gì

2011 mệnh gì

2012 mệnh gì

2019 mệnh gì

2021 mệnh gì

2022 mệnh gì

2023 mệnh gì

Đánh Giá post
error: