Sinh năm 2011 mệnh gì, tuổi con gì, hợp và kỵ với tuổi nào?

Sinh năm 2011 mệnh gì? Những người sinh năm 2011 thuộc mệnh Mộc, tùng bách mộc (gỗ tùng bách). Nam và nữ năm sinh âm lịch tuổi Tân Mão, cầm tinh con Mèo năm nay 11 tuổi.

Nếu như bạn đang tìm hiểu về tử vi hoặc thắc mắc những người được sinh vào năm 2011 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì và hướng nào? Thì tất cả những thắc mắc đó sẽ được chúng tôi trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

Theo quan điểm của người phương Đông, họ luôn đặc biệt quan tâm đến nhân sinh bản mệnh, mà đó còn là tư liệu để căn cứ trong nhiều việc quan trọng của một người như việc làm ăn, cưới xin, tạo dựng các mối quan hệ… Ngay từ khi sinh ra thì có thể thông qua ngày, tháng, năm sinh mà dễ dàng luận giải được vận mệnh và tương lai của một người khác dựa trên bản mệnh và can chi.

Chọn Chủ Đề Tìm Kiếm:

Người sinh năm 2011 mệnh gì?

Đối với Nam và Nữ sinh năm 2011 mệnh gì, kết luận thì người sinh vào năm 2021 mang cho mình mệnh Mộc hay Tùng Bách Mộc mà nó còn có ý nghĩa như một cây đại thụ sống trong khu vườn rộng lớn. Bách tùng là một loài cây luôn được biết đến là loại cây có một sức sống mạnh mẽ, cho dù chúng sinh trưởng trong môi trường có khí hậu khắc nghiệt, nhưng vẫn biết cách chống chọi và vẫn vươn mình về phía mặt trời để tiếp tục phát triển. Chúng còn là biểu tượng tượng trưng cho lòng quyết tâm, kiên cường và tràn đầy năng lượng, nghị lực phi thường để có thể chống chọi với mọi thử thách trong cuộc sống.

Tuổi tân mão sinh năm 2011 mệnh gì

Căn cứ theo phong thủy ngũ hành thì những người sinh năm 2011 mang mệnh Mộc:

Tương sinh đối với những mệnh: Thủy và Hỏa

Tương khắc với những mệnh: Kim và Thổ Mệnh

Mỗi cá thể khi sinh ra ở một năm nhất định sẽ được gắn liền với một mệnh nào đó trong luật ngũ hành. Bản mệnh đó sẽ luôn mang những đặc điểm về tính cách, số mệnh khác nhau. Đồng thời còn chịu ảnh hưởng của cả những mệnh khác theo quy luật tương sinh, tương khắc mà mọi người vẫn được biết.

Nam và Nữ sinh năm 2011 năm con gì?

Đối với Nam và Nữ sinh vào năm 2021 là tuổi Tân Mão là con Mèo. Dựa trên Thiên can – Địa chi thì người sinh năm 2011 âm lịch (từ ngày 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012 dương lịch).

  • Thiên can Tân.
  • Địa chi Mão, tức tuổi Tân Mão
  • Cầm tinh con mèo (Trong 12 con giáp)

Nhìn chung về tuổi Tân Mão, có cho mình một số mệnh khá tốt với cuộc sống sung túc. Luôn là người gặp nhiều may mắn khi sinh thành đến hậu mệnh. Có ít biến đổi, lên xuống trong cuộc sống.

Nam và nữ sinh vào năm 2011 năm con gì

Ngoài ra thì những người thuộc tuổi Tân Mão trong sự nghiệp sẽ có khá nhiều triển vọng tốt đẹp trong tương lai. Về học vấn và cả đường phát triển công danh cũng sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến nếu bạn biết cách nắm bắt thời cơ của mình một cách tốt nhất. Chính vì vậy mà bạn hãy luôn là người vững tin, không ngừng phấn đấu thì chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả khả quan trong những năm tháng của tuổi trưởng thành.

  • Thiên can: Tân
  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Mão
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người sinh năm 2011 tức Mão, trong 12 con giáp là linh vật đại diện cho sự thông minh, lanh lợi. Họ luôn là người khéo léo trong cuộc sống, với kiến thức sâu rộng của mình từ việc lắng nghe, quan sát để tích lũy kiến thức cho bản thân mà từ đó khiến nhiều người phải khâm phục.

Người sinh năm 2011 hợp và kỵ tuổi nào?

Để biết được người sinh năm 2011 hợp và kỵ với những tuổi nào bạn cần căn cứ vào tuổi của đối phương. Nếu tuổi của bạn và đối phương có sinh mệnh thuộc nhóm sinh khí, phước đức, thiên y, phục vị thì thực sự là một dấu hiệu tốt cho mối quan hệ đó.

Còn về cung mệnh, nếu bạn và người kia tương khắc với nhau sẽ dẫn đến buồn phiền trong hôn nhân. Mà trọng công việc, hợp tác làm ăn cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sự thành bại của tuổi, cung hay mệnh. Xem tuổi trong việc kết hôn, công việc sẽ dựa vào những quy luật tương sinh, tương khắc để bạn biết sự hòa hợp hay không.

+ Nữ sinh năm 2011 hợp với tuổi nào:

Nam tân mão 2011 hợp với tuổi nào

Trong việc làm ăn và kinh doanh: những người sinh năm 2011 tức Tân Mão sẽ thực sự phù hợp với những tuổi như tuổi Giáp Ngọ, tuổi Quý Tỵ hay cùng tuổi Tân Mão. Nhờ sự tương trợ mà khi làm ăn hay kết hợp đầu tư về một lĩnh vực nào đó, bạn và đối tác của mình sẽ dễ dàng nhận được kết quả tốt.

Trong hôn nhân và tình cảm: Việc kết hôn được xem như một phần quan trọng của một đời người nếu như tìm được ý trung nhân phù hợp tất thảy bạn sẽ sống trong một gia đình hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Những người sinh ở tuổi Tân Mão cần ưu tiên những người đàn ông cùng tuổi Tân Mão hay tuổi Quý Tỵ, tuổi Đinh Hợi,tuổi Kỷ Hợi,tuổi Đinh Dậu bởi họ sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống giàu sang, hiển vinh.

Tuổi đại kỵ: Song song với những tuổi hợp thì cũng nên lưu ý cho mình với những người thuộc trong tuổi kỵ để tránh gặp phải những điềm xui xẻo hay họa hại trong cuộc sống. Và cụ thể là các tuổi như tuổi Tân Sửu, tuổi Đinh Mùi, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tý, tuổi Canh Tý, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Quý Mùi.

+ Nam sinh năm 2011 hợp với tuổi nào:

Nữ tân mão 2011 hợp với tuổi nào

Trong việc làm ăn và kinh doanh: Nam sinh tuổi Tân Mão cần lưu ý các tuổi như tuổi Giáp Ngọ, tuổi Quý Tỵ, tuổi Đinh Dậu hay người đồng tuổi Tân Mão để chuyện làm ăn, kinh doanh, phát triển hơn gặp nhiều may mắn, đường thăng tiến sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.

Trong hôn nhân và tình cảm: Đối với nam sinh Tân Mão cần tìm cho mình những người phụ nữ có tuổi Đinh Dậu, tuổi Kỷ Hợi, tuổi Giáp Ngọ, tuổi Quý Tỵ, tuổi Đinh Hợi hay đồng tuổi Tân Mão sẽ giúp bạn có một gia đình hạnh phúc, viên mãn.Việc yên bề gia thất sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió.

Tuổi đại kỵ: Bên cạnh đó các tuổi phù hợp trong công việc và tình cảm nam mệnh sinh năm 2011 kỵ với các tuổi Đinh Mùi, tuổi Quý Mùi, tuổi Mậu Tý, tuổi Canh Tý, tuổi Ất Mùi, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Tân Sửu, vì vậy bạn cần khôn khéo và tránh hợp tác làm ăn hay kết duyên vợ chồng với những tuổi này để không gặp phải điều không may trong cuộc sống.

Tân Mão sinh năm 2011 hợp và kỵ với những màu nào?

Nam mệnh tuổi Tân Mão sinh năm 2011: thuộc cung Đoài và hành Kim. Nên có thể thấy họ thực sự phù hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là các màu như : nâu và màu vàng; các màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám và màu ghi; các màu chế ngự được là thuộc hành Mộc là màu Xanh lá cây.

Nữ mệnh Tân Mão sinh năm 2011: thuộc cung Cấn và hành Thổ. Họ hoàn toàn phù hợp với các màu tương sinh là như : màu Đỏ, Cam, Hồng và Tím, đây là các màu thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Cần dùng các màu tương hợp của hành Thổ như màu Vàng và Nâu. Các màu thuộc hành Thủy như màu Xanh nước biển và màu Đen (Thổ chế ngự Thủy).

Tuổi mão sinh năm 2011 hợp với màu gì

Tổng quan về vận mệnh người sinh năm 2011

Nhìn nhận chung về người tuổi Tân Mão thường là những người có số sung sướng và cuộc đời sẽ ít có sự thay đổi. Họ còn là người có nhiều triển vọng tốt đẹp ở cuộc sống trong tương lai nếu biết nắm bắt mọi cơ hội mà mình có được trong những năm tháng lập nghiệp của mình.

Cuộc sống của người tuổi Tân Mão sẽ được hưởng sự an nhàn, sung túc từ khoảng 27 tuổi trở đi. Tuy vậy thì trước tuổi 27 cũng sẽ phải trải qua nhiều công việc, gặp phải nhiều điều không tốt trong cuộc sống, thường hay vấp ngã và phải chịu nhiều việc đau buồn từ nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống vốn nhiều bộn bề lo toan này.

Họ thường có rất ít triển vọng thành công trong việc thi cử và học vấn không được cao và sẽ là người thiệt thòi nếu không biết khôn khéo và nỗ lực để đạt được một thành tựu nhất định trên con đường về học vấn.

Vận mệnh của nam và nữ sinh năm 2011

Trong khoảng thời gian từ 18 tuổi đến 21 tuổi thì họ có khá nhiều điều tốt đẹp và thu được không ít thành công. Cuộc đời Tân Mão khi tuổi còn trẻ thì sẽ có nhiều buồn phiền, tuy nhiên khi trãi qua 1/3 của cuộc đời thì họ sẽ được hưởng thêm sung sướng, tuy rằng sẽ không được giàu sang nhưng ở mức chấp nhận được khi không phải lo lắng quá nhiều về cái ăn cái mặc hay tiền bạc.

Nữ sinh tuổi Tân Mão về cuộc đời khác với nam mạng sẽ là người gặp nhiều may mắn trong cả vấn đề công danh lẫn tài lộc hay sự nghiệp. Ở thời gian đầu khi tuổi nhỏ tuy cũng có nhiều điều cần phải lo nghĩ, nhưng cuộc sống vẫn được an nhàn. Theo thời gian họ sẽ có nhiều cơ hội để tạo dựng được đầy đủ tài lộc vào thời kỳ trung vận của mình.

Con đường công danh cũng có cơ hội được sáng lạng và cuộc đời của họ vẫn được hoàn toàn đầy đủ, ít có chuyện lo buồn và suy nghĩ. Vào thời kỳ trung vận sẽ có cơ hội để phát triển về sự nghiệp, đây là thời gian mà người sinh năm 2011 nên có cho mình thêm nhiều hơn sự đột phá để khi hậu vận có thể nhận được nhiều vinh hoa phú quý để an dưỡng tuổi già.

Phía trên là những tư liệu mà chúng tôi mong muốn gửi đến quý khách hàng và quý độc giả, mong rằng chúng sẽ là những thông tin bổ ích dành cho người sinh năm 2011 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì và tuổi nào. Với tư liệu này bạn có thể tham khảo nhằm giải hạn và tăng thịnh vượng cho bản thân từ các màu sắc, cung mệnh nam nữ và các tuổi phù hợp với mọi người trong công việc lẫn hôn nhân. Như thường lệ, xin chào và hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Tìm hiểu cung mệnh theo năm sinh:

2000 mệnh gì

2001 mệnh gì

2002 mệnh gì

2003 mệnh gì

2004 mệnh gì

2005 mệnh gì

2006 mệnh gì

2007 mệnh gì

2008 mệnh gì

2009 mệnh gì

2012 mệnh gì

Đánh Giá post
error: