Sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi con gì, hướng nhà cửa đất đai

Sinh năm 1996 mệnh gì? Những người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, giản hạ thủy (nước cuối nguồn). Nam và nữ năm sinh âm lịch tuổi Bính Tý, cầm tinh con Chuột năm nay 25 tuổi.

Không riêng gì mọi người, ắt hẳn các bạn 1996 cũng rất tò mò về những điều có liên quan đến bản thân mình đúng không nào? Bài viết hôm nay các bạn hãy cùng tụi mình tìm hiểu về Nam và Nữ sinh năm 1996 mệnh gì, cung gì, tính cách, công việc, tình duyên…

Chọn Chủ Đề Tìm Kiếm:

Sinh năm 1996 mệnh gì?

Cung mệnh là một điều rất quan trọng sau tuổi tử vi của mỗi người, dựa vào cung mệnh ta mới có thể biết được mệnh hợp để làm ăn, kết hôn, cuộc đời người đó, tính cách… Người sinh năm 1996 sẽ thuộc mệnh gì, đối với Nam và Nữ sinh vào năm 1996 sẽ mang mệnh Thủy Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Sâu bên dưới lòng đất có những mạch nước ngầm, chảy một cách nhẹ nhàng bên dưới.

Xem thêm => Mệnh thuỷ hợp màu gì

Nam mạng và nữ mạng sinh năm 1996 mệnh gì

Luận giải về mệnh Thuỷ là dòng nước nhỏ, chảy róc rách, khiến người yêu thích, nhưng khó đoán được lúc mạnh lúc yếu. Người mang nạp âm này thường hiền hòa nhẹ nhàng, và thường không quá có mưu đồ cao xa, họ chỉ muốn sống tốt với hiện tại, làm tốt những gì hiện có.

Hiện nay, phong thủy tử vi là một đề tài không hề mới nhưng chưa bao giờ cũ đối với tất cả mọi người. Dựa trên ngày sinh tháng đẻ để biết được con đường công danh sự nghiệp, tình duyên gia đạo ra sao… Trên hết qua tuổi, cung, mệnh của mỗi người ta có thể tính được thời hưng thịnh, ngày hợp để khai trương làm ăn, làm đám cưới hỏi…

Sinh năm 1996 tuổi con gì?

Theo văn hóa từ ngàn xưa của Việt Nam nói riêng và Phương Đông nói chung. 12 con giáp được đặt ra ứng theo 12 giờ trong ngày, 12 tháng trong năm. Vậy nên mỗi người sinh ra trong một năm nhất định sẽ có tuổi ứng với con giáp đại diện cho năm đó. Lịch xem ngày tháng năm sinh, tuổi của người Việt chính là lịch âm vậy nên người sinh năm 1996 có năm sinh âm là tuổi Bính Tý (con chuột), ngày sinh dương là từ 19/02/1996 đến 06/02/1997.

Nữ và nam sinh năm 1996 tuổi con gì

Thông qua năm sinh Bính Tý, ta có thể chia ra rằng, người này có Thiên Can Bính thuộc hành Hỏa, Địa Chi Tý thuộc hành Thủy. Trong quy luật của ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, Địa Chi khắc Thiên Can nên cuộc sống lúc bé và mới khởi nghiệp (Tiền Vận) có nhiều cơ cực, trắc trở.

Về Trung Vận dựa vào sự tương hợp của Địa Chi với mệnh mà cuộc sống cũng ổn định dần, còn phải tùy vào ngày sinh mới biết được số có sung sướng hay không. Về hậu vận thì phải dựa vào sự phấn đấu không ngừng của bản thân và phúc đức đã tích ở đời trước đời này cộng lại mới hưởng số phú quý an nhàn, nếu nếu trước hay kiếp này làm nhiều việc ác, thì về già cuộc sống cô độc khó khăn, thiếu thốn đủ đường.

Nam và Nữ sinh năm 1996 hợp hướng nhà nào?

Người Bính Tý nếu có khả năng đầu tư về vấn đề nhà đất, hoặc mua nhà ở nên chọn các hướng hạp với bản mệnh của mình để mang lại những điều may mắn cho công việc, cuộc sống, gia đình cũng âm êm hòa thuận và quan trọng là chiêu tài cho gia chủ.

Bính Tý Nam hợp hướng: Đông Nam (Phục Vị), Đông (Phúc Đức), Nam (Thiên Y), Bắc (Sinh Khí).

Bính Tý Nữ hợp hướng: Tây Bắc (Phúc Đức), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị), Đông Bắc (Sinh Khí)

Nam mạng và nữ mạng 1996 hợp hướng nhà nào

Người Bính Tý nên lựa chọn các hướng trên để xây nhà xửa, phòng khách, thu hút điềm may đến trong nhà. Các gia chủ nếu xây nhà không coi hướng, dễ dẫn đến tai họa cho gia đình, đôi khi gây bệnh tật kéo dài, tài lộc giảm đáng kể. nhà cửa là một phần quan trọng và không thể thiếu của con người. Không mê tín dị đoan nhưng chúng ta cần phải lựa chọn kỹ càng và có kiến thức về phong thủy, để tốt cho bản thân cũng như gia đình.

Ngoài ra trong nhà người Bính Tý có thể chưng những đồ trang sức, trang trí có liên quan đến Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn, do đây là vị thần độ hộ cho Bính Tý. Thờ vị phật này giúp Bính Tý gia đạo êm ấm, công việc trôi chảy hơn.

Sơ lược về tính cách và công việc người sinh năm 1996

Tổng quan về tình cảm và công việc người sinh năm 1996

Tính cách: Người nạp âm này tính tình có chút thất thường khó đoán, như dòng chảy lúc dữ dội lúc dịu êm. Giản Hạ Thủy tính cách trầm ổn, yên tĩnh, nhẹ nhàng nhưng lại có tầm nhìn sâu, hiểu được nội tâm của mọi người. Bản tính thuần hậu lại khiêm tốn, ôn hòa nên được mọi người vô cùng yêu thích. Người này thường sống cực kỳ nội tâm, khó mà chia sẻ với ai những tâm sự trong lòng, người này dễ già trước tuổi do những tâm sự chất chứa đầy trong lòng. Tuổi Bính Tý rất khéo trong việc giao tiếp, họ ứng xử giỏi, nên rất được lòng mọi người. Người này thông minh nhanh nhẹn, hết lòng với công việc rất được lãnh đạo đánh giá cao.

Công việc: Các bạn sinh năm 1996 nên hướng đến các công việc như Luật Sư, tài chính, xử lý sự cố khủng hoảng,… do có bộ óc thông minh, nhanh nhạy lại có tài trong lĩnh vực giao tiếp nên các ngành nghề này khá phù hợp với Bính tý. Tuy nhiên trong số cũng sẽ có những bạn sống nghiêng về nội tâm hơn, thì hãy thử các ngành nghề liên quan đến nước, các ngành đòi hỏi tính học thuật cao,… Các ngành đó sẽ giúp phát huy những ưu điểm của các bạn và giúp phát triển khả năng tư duy thấu hiểu của những bạn sống nội tâm hơn.

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý sinh năm 1996

+ Tử vi trọn đời Nam mạng 1996:

Công danh và sự nghiệp: Người nam tuổi này tính cách có phần hướng ngoại, tươi sáng, yêu thích các hoạt động mạo hiểm. Nên các ngành nghề du lịch, hướng dẫn viên cũng là một trong những lựa chọn không tệ với họ.

– Thường sự nghiệp của nam mạng Bính Tý không có nhiều trắc trở, cuộc sống lên như diều gặp gió, mới đầu khởi nghiệp có thể sẽ gặp phải tý gian nan, bị người lừa gạt nhưng nhờ vào khả năng ngoại giao tốt và bộ óc linh hoạt nên rất nhanh chóng khôi phục lại. Tuy nhiên do Thiên Can và Địa Chi khắc nhau, nên công việc thường gặp phải điều không như ý muốn, đôi lúc không suôn sẻ, gặp trở ngại bất ngờ, dễ gây chán nản, mất tinh thần.

– Tuổi này nên hợp tác làm ăn với Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, và Bính Tý. Hầu như làm ăn chung với các tuổi này Bính Tý sẽ không gặp nhiều thất bại, mọi sự đều thành, gặt hái được nhiều thành công, công việc suôn sẻ. Ngoài ra tuổi này có các con số may mắn như 1, 3 và 4 nên dùng đó để coi ngày làm ăn, làm số điện thoại,… tăng vận may cho bản thân.

Tử vi trọn đời nam mạng Bính Tý sinh năm 1996

Tình duyên và gia đạo: Tuổi này thuộc số đào hoa nhưng lại nặng tình. Người đến người đi như nước chảy, Bính Tý rất dễ tổn thương trong chuyện tình yêu. Tuy tuổi trẻ có nhiều mối tính nhưng thực chất họ là người rất chung thủy, về sau sẽ thật sự tìm được người để nên duyên chồng vợ. Người này không nên vội kết hôn, tốt nhất nên kết hôn sau 30 tuổi mới có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mãn nguyện như ý muốn.

– Nam mạng sinh vào tháng 1 và 7 sẽ có nhiều lần kết hôn, nhưng mãi không tìm được hạnh phúc.

– Còn nếu sinh vào các tháng như 1, 2, 3, 4, 8 và 9 cuộc sống hôn nhân gia đình hay cãi vả nếu không biết bao dung có thể sẽ phải đi bước nữa mới tìm được hạnh phúc thật sự cho bản thân.

+ Tử vi trọn đời Nữ mạng 1996:

Công danh và sự nghiệp: Người nữ tuổi này là người hoạt bát năng động, dễ thương, được rất nhiều bjan bè yêu mến. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường nữ Bính tý đã luôn khiến mọi người trầm trồ trước tính tình hướng ngoại của bản thân. Tuy nhiên nữ tuổi này luôn cảm thấy cô đơn sâu trong nội tâm của họ. Các bạn nữ tuổi này rất phù hợp với các nhóm ngành liền quan nhiều đến Kinh Doanh.

– Sau 22 tuổi họ đã bắt đầu có bước tiến triển trong sự nghiệp của bản thân.

– Năm 34 tuổi chính là bước ngoặt của nữ mạng Bính Tý, sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa đến với họ, vậy nên nếu biết nắm bắt, họ sẽ làm ăn phát đạt, hoàn cảnh sung túc giàu có.

– Muốn niềm vui nhân đôi, thì nữ mạng Bính Tý nên kết hợp làm ăn với Nhâm Ngọ, Bính Tý, và Tân Tỵ. Những tuổi này cùng Bính Tý sẽ khiến cho việc làm ăn suôn sẻ, phất lên nhanh chóng rất, ít khi thất bại.

Tử vi trọn đời nữ mạng Bính Tý sinh năm 1996

Tình duyên và gia đạo: Nữ Bính Tý nếu sinh vào Tháng 4 hoặc 9 là có số đào hoa nhất, được rất nhiều người yêu thích theo đuổi tuy nhiên có thể vì quá kén chọn hoặc rụt rè nhút nhát mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

– Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8 và 10 tình yêu cũng không mấy suôn sẻ, hợp rồi tan, thường xuyên cãi vả, gia đình khó hòa thuận. Những tháng còn lại đường tình duyên coi như may mắn hạnh phúc.

– Tuổi Bính Tý sau kết hôn sẽ có sự cải thiện rõ rệt trong hôn nhân, gia đình ấm êm hạnh phúc. Tuy nhiên do tính đa nghi cao nên thường khiến chồng mình mệt mỏi, dẫn đến cãi vã nhiều. Niềm vui con cái mang lại rất nhiều may mắn cho Bính Tý nữ.

– Tuổi Bính Tý Nữ mạng một bà nội trợ nhưng Bính tý hay tiêu hoan, vậy nên hãy học cách kiểm soát mức chi thu cho cả nhà để không dẫn đến tình trạng thiếu hụt kinh tế tài chính nhé. Người này nếu kết hôn với các tuổi Mậu Dần hay Giáp Thân chắc chắn sẽ được hạnh phúc mỹ mãn.

Bản Thân của Bính Tý tài giỏi hơn người nên không khỏi có phần ngạo mạn, tự cao. Đôi lúc bính tý sẽ có phần kiêu căng quá mức, khiến cho mọi người bất mãn. Điều này dễ dẫn đến bị kẻ gian hãm hại, do quá tự phụ, người Bính Tý nếu không biết điều chỉnh bản thân mình dễ gặp phải những bài học đau đậm, khiến họ nhớ mãi. Ngoài ra Bính Tý có tật nói mà không suy nghĩ dễ gây tổn thương đến mọi người xung quanh.

Bài viết về người sinh năm 1996 mệnh gì, thuộc tuổi con gì, tử vi trọn đời tuổi Bính Tý của chúng tớ đến đây là hết. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết kỳ sau nhé.

Tìm hiểu cung mệnh theo năm sinh:

1990 mệnh gì

1991 mệnh gì

1999 mệnh gì

1993 mệnh gì

2016 mệnh gì

Đánh Giá post
error: